Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tản Mạn : Suy Nghĩ Khác Đi - Tự Nhiên Nhẹ Người!

Trên đời, có nhiều chuyện xãy đến với mình... Chuyện vui có, buồn có... Nhưng suy cho cùng, chẳng có gì là tồn tại mãi mãi cả... Và trên hết cái gì cũng có hai mặc của nó, đừng suy nghĩ theo cách tiêu cực, tự nhiên mọi thứ sẽ tích cực....


Nếu hôm nay bạn chia tay người yêu, nếu nhìn theo một cách tiêu cực thì mọi thứ giống như thế là bạn mất tất cả, bạn mất người yêu mình nhất ( thật ra yêu nhất thì không chia tay ), nói chung là bạn cảm thấy thất vọng tột cùng... Vậy suy cho cùng, có thật sự chia tay người yêu nó "thảm" đến như vậy không?

Nhưng nếu bạn nghĩ như thế này? Giờ mình bớt một mối bận tâm rồi, thời gian rảnh mình sẽ đọc sách, đi du lịch, hay làm bất cứ thứ gì mình thích, có phải sướng không nào? Nghĩ tiếp thế này nữa : Từ giờ sẽ chẳng còn ai ghen nữa, mình cứ thích tán ai thì tán, ngắm ai thì ngắm... Thật tuyệt phải không nào? Nếu kể ra thì còn nhiều cái còn tốt hơn cả đống lý do ở trên nhưng bạn lại chẳng bao giờ nhìn thấy nhỉ... Suy cho cùng khác nhau là ở cách nhìn thôi..

Bạn nói, vì tôi không mất người yêu nên tôi dễ dàng nói như thế hả.. Xin lối nhé, cái lúc đang gõ mấy dòng này đây, tôi là một người vừa mới mất người yêu hiện tại... :D =))

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search